Ưu điểm của thang máy vách kính

Ngày 27/07/2023

Với nhiều ưu điểm đa dạng và vượt trội hơn so với các loại thang máy thông thường khác. Thang máy kính đang dần tạo nên xu hướng được nhiều gia đình chọn lựa lắp đặt. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao về loại thang này. Bạn hãy cùng Thang máy Star tìm hiểu cụ thể ưu điểm thang máy kính qua bài viết sau.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Thang máy kính có tính thẩm mỹ cao. Nó giúp bạn kiến tạo một không gian sống sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Đồng thời giúp không gian của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mặt khác, thang máy kính cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng quan sát cảnh vật xung quanh ngôi nhà của mình. Những tòa nhà cao tầng, khu vườn trong sân nhà hay dòng người qua lại dưới đường phố tấp nập… Đều có thể quan sát dễ dàng từ thang máy kính. Vì vậy, trải nghiệm di chuyển bằng thang máy sẽ trở nên hoàn hảo, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Đồng thời, tăng sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, những năm trở lại đây, xu hướng người dùng sử dụng chất liệu kính trong không gian nội thất hiện đại đang ngày càng tăng. Kính trở thành một vật liệu tiêu biểu của kiến trúc hiện đại tạo cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng, sạch sẽ. Nó giúp không gian ngôi nhà trở nên bay bổng hơn. Thay thế được cho sự nặng nề của những vật liệu bằng gỗ, bằng thép khác.

Tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng

Thang máy kính rất phù hợp với người có cảm giác bức bối, khó chịu trong không gian kín mít của thang máy. Không gian trong thang máy kính thoáng đãng, không hạn chế tầm nhìn của bạn nên tạo cho bạn cảm giác khoáng đạt, an tâm khi di chuyển. Đặc biệt, thang máy này đảm bảo mức độ an toàn sử dụng cao cho bạn. Với lớp kính cường lực an toàn bạn có thể yên tâm khi di chuyển bằng thang máy. Mà trong trường hợp thang máy gặp sự cố, bạn còn có thể được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng. Điều này vô cùng quan trọng đối với những gia đình có người già, trẻ em. Trong thực tế, việc cứu hộ, hỗ trợ khi thang máy gặp sự cố đối với thang máy kính thường dễ dàng hơn so với thang máy thông thường.

Tạo sự hòa hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà

Hiện nay, thiết kế nội ngoại thất với chất liệu kính, nhất là tại các công trình hiện đại không còn xa lạ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cao ốc, tòa nhà hay biệt thự sử dụng chất liệu kính trong thiết kế. Vì vậy, việc lắp đặt thang máy kính giúp tạo điểm kết nối hài hòa, đồng điệu với không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn.

Lấy ánh sáng tốt

Nhờ đặc tính của chất liệu nên có khả năng lấy sáng vượt trội hơn rất nhiều so với thang máy truyền thống bằng vật liệu kim loại. Việc lắp đặt thang bằng kính sẽ giúp ngôi nhà của bạn đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Đồng thời, việc lắp đặt thang máy này giúp bạn tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Tăng cảm giác ấm cúng, hài hòa, góp phần kiến tạo nên một không gian sống thoải mái nhất. Mặt khác, việc bạn lấy sáng tốt hơn nhờ dùng thang máy này còn giúp bạn tiết kiệm. Nó sẽ giảm được đáng kể điện năng dùng cho hệ thống chiếu sáng so với các loại thang máy thông thường khác.

Giải pháp hiệu quả cho người sợ không gian hẹp

Thang máy kính giúp bạn có tầm nhìn khoáng đạt, giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Từ thang máy kính, bạn có thể quan sát được không gian xung quanh một cách thoải mái. Do đó, thang máy kính không chỉ là giải pháp di chuyển thuận tiện. Nó còn là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, nó còn là giải pháp hiệu quả nếu bạn và người thân sợ không gian hẹp, cảm thấy bất an khi đi các loại thang máy thông thường. Thang máy Star còn tối ưu hóa vách kính phù hợp với chiều cao của bạn. Qua đó giúp tầm nhìn của bạn được mở rộng tối đa. Bạn sẽ có trải nghiệm di chuyển hoàn hảo với thang máy kính.

Công ty cổ phần Thang máy Star Elevator

Với quy mô nhà máy lớn, đội ngũ 30 kỹ sư thang máy và tự động hóa, đã thực hiện hơn 180 công trình lắp đặt cùng hàng trăm đơn hàng mỗi năm. Thang máy Star trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước hiện nay. Đến với thang máy Star bạn được:

1. Yên tâm hơn về dịch vụ hậu mãi. Nhất là với phân khúc sản phẩm thang máy thì dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo trì là cực kỳ quan trọng.
2. Công ty luôn phát triển với chiến lược lâu dài, xây dựng thương hiệu dựa vào chất lượng sản phẩm là chính. Thế nên chất lượng thang máy họ cung cấp bào giờ cũng tốt hơn.
3. Mua tận gốc. Giá thành hợp lý. Chất lượng thang máy tốt. Yên tâm về dịch vụ hậu mãi. Với 04 cái được đó thì rõ ràng quyết định này của Quý khách là hoàn toàn chuẩn xác.

————————————————
CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY STAR ELEVATOR
 Địa chỉ: QL37, Ngã tư Vòng Xuyến Gia Lộc, Thị trấn Gia Lộc, Hải Dương
 Hotline: 0866.969.373